Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Hướng dẫn sinh viên thực tập

 

💛💛💛 Ngày 06/2/2023 TS. Mã Ngọc Thể, Giảng viên Khoa Tâm lý Giáo dục và Công tác xã hội, trường Đại học Tân Trào đã dẫn đoàn sinh viên Đại học Công tác xã hội, Tâm lý học đi thực tập ngắn hạn và tốt nghiệp tại Viện Dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 4 có địa chỉ: Đường Quang Lai, xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Và Trung tâm tư vấn - giáo dục hòa nhập Gia An có địa chỉ Ngõ 7, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội💚💚💚
🧡🧡🧡Viện Dưỡng lão Diên Hồng là một trong Top 5 đơn vị đứng đầu trong cả nước cung cấp dịch vụ công tác xã hội về nuôi dưỡng, chăm sóc đời sống tinh thần cho người cao tuổi ở Việt Nam.
💞💞Hiện tại Diên Hồng có 4 cơ sở cung cấp dịch vụ được sự tín nhiệm rất cao từ các gia đình và người cao tuổi trong cả nước có nhu cầu được sinh hoạt tại viện dưỡng lão.
❤️❤️❤️Trung tâm tư vấn và giáo dục hòa nhập Gia An là một trong những cơ sở uy tín có chức năng tư vấn tâm lý cho người lớn và can thiệp, hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ em có rối loạn phát triển tại Hà Nội.



💝💝💝Tại cơ sở thực tập, hai bên đã trao đổi chuyên môn và đoàn thực tập đã nhận được sự hỗ trợ rất tốt về chỗ ăn ở, môi trường làm việc cũng như đội ngũ giám sát thực hành tâm lý, kiểm huấn viên chuyên nghiệp công tác xã hội để sinh viên được thực tập tốt nhất. Sau buổi làm việc, sinh viên tham quan cơ sở và bắt tay vào thực tập nhằm gắn lý thuyết với thực tiễn. Sinh viên đã tiến hành trò chuyện, công tác xã hội nhóm, cá nhân, tham vấn tâm lý, hỗ trợ tổ chức các hoạt động chia sẻ, vui chơi nâng cao đời sống tinh thần cho các thân chủ, người yếu thế tại cơ sở thực tập.
💖💖💖Chúc các em sinh viên có những ngày thực tập nhiều ý nghĩa, thu được nhiều thành công để trở thành những nhân viên công tác xã hội, chuyên viên tâm lý chuyên nghiệp trong tương lai gần!💝💝💝

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét