Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Khi bị từ chối tình cảm

Tình yêu được cho là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Nó khiến tim bạn loạn nhịp, bạn tin rằng mình có thể “trèo đèo, lội suối”, có những giây phút “trên mây”. Nhưng ngược lại, giây phút mà bạn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ “hạ cánh” xuống mặt đất lại là chính lúc bạn cảm thấy mình suy sụp, đau khổ vì tình yêu. Đây chính là mặt trái của tình yêu: đau khổ, mong mỏi, nhớ thương xen lẫn là sự tiếc nuối… những điều bạn sẽ cảm thấy khi dành tình cảm cho ai đó mà không được đáp lại. Nó không chỉ làm tổn thương “cái tôi” của bạn, mà còn để lại vết thương lòng trong bạn. Vì dù sao, chẳng lai thích hay muốn bị từ chối cả. Phải đối mặt với điều này quả là không dễ nhưng bạn nên cân nhắc và suy nghĩ về chính bản thân mình, hãy cố gắng đứng dậy và vượt qua nỗi buồn kia vì trước mắt bạn còn có một con đường dài với những điều tốt đẹp hơn đang chờ đón bạnChương trình Kỹ Năng Sống với chủ đề “Khi bị từ chối tình cảm” cùng với chia sẻ của các bạn trẻ và sự tư vấn từ Chuyên gia tâm lý – Thạc Sỹ Mã Ngọc Thể. Qua chương trình, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được những lời khuyên, những cách giải quyết đầy hiệu quả về vấn đề này.
Thay vì có những suy nghĩ tiêu cực, tự trách móc bản thân hay tệ hơn là đổ lỗi cho người khác, chúng ta nên bình tĩnh suy nghĩ và tìm đến những điều lạc quan hơn trong cuộc sống của mình. Đừng để một lần “bị từ chối” trong tình cảm mà để xảy ra những sự việc không hay, những suy nghĩ nông nổi, bồng bột. Trong cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp, tươi sáng đang chờ đón bạn, những tình cảm đáng quý, đang trân trọng hơn trong cuộc đời của bạn như tình yêu thương của gia đình, người thân, bạn bè đã luôn luôn bên bạn. Bị từ chối không có nghĩa là bạn không tốt. Có thể người đó không dành cho bạn vì đơn giản có người tốt hơn, sẽ yêu quí bạn vì chính bạn đang chờ bạn trong tương lai. Hãy vui lên và sống cho chính bản thân mình, các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét