Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Chương trình: “ Giáo dục và rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh"”

(chuyêngiatâmlý.vn) Kỹ năng sống là những kỹ năng mang tính tâm lý xã hội được vận dụng trong các tình huống giao tiếp giúp cho mỗi người có thể tương tác, điều chỉnh bản thân một cách hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.


Với quan điểm giáo dục “Học để biết, Học để làm, Học để khẳng định, Học để cùng chung sống” chúng tôi luôn hướng học sinh tiếp cận kỹ năng sống qua các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự phục vụ, , kỹ năng xác định giá trị, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng kiên định, kỹ năng làm việc nhóm, khám phá sáng tạo.v.v.v…
- Khóa học dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi học sinh.
- Giảng viên là các chuyên gia tâm lý, nhà giáo dục, các giảng viên chuyên giảng dạy về kỹ năng sống có uy tín, được đào tạo bài bản. Hầu hết giảng viên đều tham gia giảng dạy ở các trường Đại học, các trung tâm huấn luyện kỹ năng sống tại Hà Nội.
- Phương châm của chúng tôi hình thành ở người học, đó là: “Tự tin, độc lập, khẳng định chính mình”. Đến với khóa học, từ việc thực hành các tình huống gắn với cuộc sống, học sinh có kỹ năng sống tự tin, chủ động, tạo lập phong cách ứng xử văn minh lịch sự, hình thành thế giới quan sống tích cực.

Các địa phương, mọi tổ chức, gia đình và cá nhân có nhu cầu đào tạo xin vui lòng liên hệ:
Chuyên gia tâm lý Mã Ngọc Thể
Email: mangocthe@gmail.com
Hotline:0915 865 668

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét