Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Hoạt động đánh giá, can thiệp trẻ tự kỷ

“TỰ KỈ LÀ MỘT PHẦN CỦA THẾ GIỚI NÀY VÀ TÔI SẼ KHÔNG THAY ĐỔI CÁCH CON TRAI TÔI NHÌN VỀ THẾ GIỚI. THAY VÀO ĐÓ, TÔI SẼ THAY ĐỔI CÁCH THẾ GIỚI NHÌN NHẬN CON MÌNH." 
Đó là tâm sự của một người mẹ biết chấp nhận và yêu thương sự khác biệt của con mình.
Nếu con bạn sinh ra không may mắn, bị chậm phát triển hơn so với các bạn đồng trang lứa, hay có những dấu hiệu triệu chứng dẫn đến tự kỉ dù là từ nguyên nhân chủ quan hay khách quan. Hãy đến với chúng tôi.

💟 TRUNG TÂM TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG KHAI TÂM 💟
👉 Tiếp nhận, chăm sóc và giáo dục trẻ tự kỉ.
👉 Đánh giá - Tư vấn - Can thiệp sớm cho trẻ:
 Tự kỷ.
 Tăng động.
 Chậm phát triển trí tuệ.
 Chậm nói.
 Chỉnh ngọng.
👉 Tư vấn tâm lý - Đào tạo kĩ năng sống.
👉 Hỗ trợ cá nhân, cộng đồng trong các hoạt động học tập.
💟 Đến đây các em sẽ được dạy và can thiệp không chỉ bằng tình yêu thương mà còn bằng thái độ tích cực và khoa học nhất.💟
🏩 Đ/c: Số 133, đường bến phà cũ, phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang.
☎️☎️☎️Hotline: 0866 48 1925 - 0868 736 889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét