Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Tình yêu chúng mình rực rỡ nắng hoa...

(Chuyêngiatâmlý.vn) Đọc những dòng chữ này em hãy nhớ là anh chỉ yêu có mình em thôi. Hãy làm cho nhau hạnh phúc em nhé. Đừng vì một điều gì đó làm ta mất nhau.

Hạnh phúc của chúng ta khó khăn lắm mới tìm đến được với nhau, vậy hãy biết bảo vệ, giữ gìn và vun đắp những giá trị tốt đẹp mà chúng ta đang có.

Hàng ngày, chúng ta có một số sự khác nhau khi nhìn nhận các vấn đề trong công việc nhưng chúng ta có thể trao đổi thẳng thắn và nhìn nhận những quan điểm của nhau một cách tích cực. Bởi vì dòng đời cuốn con người ta vào những vòng xoáy cám dỗ, đam mê, hả hê, chán chường. Từng lúc, từng lúc bon chen, cạnh tranh với chính mình, có sung sướng có khổ đau. Nhưng ta vẫn vững tin không ngã lòng để trở thành chính mình, có như vậy chúng ta mới là chúng ta. Nhưng cũng đừng để những điều đó phá tan đi những giây phút hạnh phúc mà chúng ta đang vun đắp.

Có một ngày em bảo rằng anh đi đâu mấy chục năm mà để bấy giờ mình mới gặp được nhau. Anh trả lời rằng: Anh đi tìm em trong suốt thời gian đó để bây giờ mới thấy được em mãi là tình yêu của anh.

Anh sẽ hạnh phúc nhường nào khi hàng ngày được nghe tiếng em nói, nhìn thấy em cười và được đón nhận nụ hôn ngọt ngào mà ta trao nhau. Những cảm giác đó lâng lâng khiến lòng anh ngây ngất. Ngây ngất vì vị ngọt mà tình yêu em trao tặng anh.

Em à? Anh không phải là người ích kỷ. Nhưng anh cũng rất muốn em và chỉ có em thôi là người phụ nữ duy nhất đồng hành và chia sẻ với anh trong quãng đời này. Em cũng vậy nhé. Anh muốn tình yêu của em dành cho anh thuần khiết. Không muốn em dành tình cảm cho một người đàn ông nào khác cho dù đó chỉ là tình thương. Anh yêu em rất nhiều! Dĩ vãng ngày xưa, hãy làm nhạt nhòa đi em nhé! Cuộc đời này có ai đi nhìn về cái bóng cũ của mình đâu. Anh chỉ muốn rằng tình yêu ta dành cho nhau là mãi mãi.

Chuyện xa xưa cũ của mỗi người hãy để nó chôn vùi vào ký ức. Những tạp niệm xa xưa chỉ làm ta thêm bối rối. Những phút xao lòng rồi cũng sẽ qua đi. Hãy trở về là chính mình trong hiện thực của ngày mai em nhé !

Con đường đời đầy những chông gai nhọc nhằn, nếu ta không cùng đồng lòng nắm tay nhau bước qua thử thách thì nó sẽ là vật cản trở tình yêu mà ta đã dành cho nhau. Mỗi bước ta đi còn nhiều nghịch cảnh trái ngang nhưng hãy vững tin thắp cho đời những ánh sáng ban mai thanh tịnh, trong suốt. Gợi cho đời những sắc thắm lung linh. Con người mãi giữ vững chung tình để ngày sau không hối tiếc. Mai xa rời không nhụt chí bay cao.

Hạnh phúc đến khi tình yêu bước qua nấc thang cuối cùng của sự đau khổ em à. Hãy hi vọng về một ngày mai tươi sáng... Cùng vững tin dựa vào nhau mà bước đi mạnh mẽ trong những năm tháng của cuộc đời em nhé. Rồi một ngày không xa, ta sẽ được bước đi trên con đường rực rỡ đầy nắng và hoa.

Mã Ngọc Thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét