Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Bạn và người ấy có gì không?



(Chuyêngiatâmlý.vn) Người ấy có tình cảm và ý định gì với mình không? Đó là câu hỏi mà nhiều bạn nam nữ đều thắc mắc và thầm hỏi. Làm sao đây? Đôi khi bạn phải trở thành một vị “thám tử” để điều tra làm rõ một điều – Người ấy có thật sự chú ý đến bạn hay không?

Bằng những dẫn dụ dưới đây với các tình huống cụ thể, hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng nhận biết được điều “phiền toái đáng yêu” đó, và biết được mình có “mến” ai không?

1, Người ấy hờ hững không để ý đến bạn khi bạn có những thay đổi là như có trang phục mới, có thái độ vui vẻ và khuôn mặt tươi tắn.

2, Bạn nhờ người ấy làm việc gì đó, người ấy nhận lời một cách rất vui vẻ và hoàn thành tốt công việc ngoài sức mong đợi của bạn.

3, Khi nói chuyện với bạn, người ây luôn kể với bạn về một cô gái (chàng trai) nào đó với thái độ rất trân trọng và say mê, tỏ rõ sự yêu thích, thậm chí còn quên cả bạn là người khác giới ngồi bên cạnh.

4, Người ấy luôn quan tâm tới bạn một cách đặc biệt, có nhiều thái độ âu yếm trong lời nói và cử chỉ.

5, Người ấy chưa bao giờ có ý định mời riêng bạn đi chơi.

6, Lúc đối diện với bạn, người ấy hay hỏi về một người bạn khác giới của bạn mà người ấy biết như: Cô ấy (anh ấy) chắc là xinh đẹp, nhiều tài lắm nhỉ?...và nhiều điều gạn hỏi hòng phán đoán tình hình có nên tiến nữa hay lùi.

7, Giữa đám đông người ấy nói những câu “tỏ tình” với bạn bằng những điệu bộ và cử chỉ rất khôi hài khiến cho ai cũng phải bật cười.

8, Đôi khi bạn cảm thấy nóng rực sau lưng, bất chợt quay lại và thấy người ấy nhìn mình một cách chăm chú. Lúc đó họ nhoẻn miệng cười rất tươi với bạn.

9, Bạn gợi ý khéo người ấy tặng bạn một thứ gì đó, nhưng người ấy chỉ ậm ừ, khất hết lần này đến lần khác.

10, Người ấy luôn tìm cách để được gần và tiếp xúc với bạn, và trong đám đông người ấy luôn ủng hộ và đỡ lời cho ý kiến của bạn những lúc bạn “lâm nguy”.

11, Trước sự quan tâm của bạn, người ấy tỏ ra lảng tránh, đôi khi còn cáu gắt, bực tức thiếu tế nhị với bạn.

12, Khi ở gần bạn người ấy dường như lúng túng, e thẹn và luôn nhường lời cho bạn nói trước, ít khi phản bác lại ý kiến của bạn.

Đánh giá:

Trong những tình huống trên, nếu những biểu hiện nào đúng với bạn thì bạn đã có câu trả lời:

a, Với các câu: 1, 3, 5, 7, 9, 11

Trong trường hợp này người ấy không quan tâm đến bạn. Người ấy không thích và không yêu bạn. Thậm chí còn có thể hơi “ghét ghét” bạn. Nếu bạn đã trót “tương tư” người ta rồi mà người ta vẫn không có sự “mở cửa lòng” đối với bạn thì bạn hãy nhanh chong xua tan đi nỗi nhớ bấy lâu nay để tránh tình trạng đơn phương, cô đơn tiếc nuối. Hãy nhớ rằng: Trên đời này vẫn có người đáng yêu hơn.

b, Với các câu: 2, 4, 6, 8, 10, 12

Trong trường hợp này thì đã rõ như ban ngày: Người ấy rất có cảm tình đặc biệt với bạn. Có thể nói rằng họ đã có một chút “yêu”, một chút “nhớ”…không tên rồi đó. Nếu như bạn thật sự quan tâm và đồng cảm với người ấy thì hãy nhanh chóng phát “tín hiệu gọi mời” người ấy bằng những tia nhìn nồng ấm, những câu nói dịu dàng và những nụ cười hấp dẫn, để người ấy được dõng dạc vươn mình đứng dậy trong tiếng nói yêu thương: Alô! Tôi nghe rõ trả lời!

Những gợi ý trên đây mong muốn giúp bạn tìm thấy được những “đồng minh đáng mến” và nhận biết được những “tín hiệu ngược dòng” đặc biệt.

Xin chúc bạn thành công và gặt hái được nhiều yêu thương!

Mã Ngọc Thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét